ข่าวสารประชาสัมพันธ์

การเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหาร

นาง Anna Maria Braun ประธานบอร์ดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เข้าดำรงตำแหน่งในบอร์ดบริหารของ B. Braun Management มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559 เป็นต้นไป

เมือง Melsungen (เยอรมนี) ในที่ประชุมเมื่อวาน คณะกรรมการบริหาร Supervisory Board of B. Braun Melsungen AG ได้มีมติแต่งตั้งนางnbsp; Anna Maria Braun ประธานบอร์ดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ให้เข้าดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการบอร์ดบริหารของ B. Braun Management มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559 เป็นต้นไป โดย Prof. Dr. Heinz-Walter Große ประธานบอร์ดบริหารกล่าวว่า ""ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของบี. บราวน์ และสมควรอยู่ร่วมในบอร์ดบริหาร”

นาง Anna Maria Braun อายุ 36 ปี ได้เข้ามาบริหารสำนักงานสาขาที่ประเทศมาเลเซียตั้งแต่เมื่อปี 2556 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบอร์ดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรับผิดชอบงานดูแลบริษัทในเครือทั่วทั้งภูมิภาค ก่อนหน้านี้ Anna Maria Braun เคยดูแลงานในกลุ่มสินค้าเครื่องฟอกไตในเขตอาเซียนมาทั้งหมด 2 ปี ด้านประวัติการศึกษา Anna Maria Braun สอบได้ทนายความและสามารถว่าความได้ทั้งในประเทศเยอรมันและรัฐนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดยหลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมที่ United World College Of The Atlantic (UWC) ที่ประเทศอังกฤษ และประกาศนียบัตรหลักสูตรภาษาจีนเร่งรัดที่ Beijing Language And Culture University แล้ว Anna Maria Braun ก็ได้เข้าศึกษาต่อทางด้านกฎหมายที่ University of Freiburg ประเทศเยอรมนี จากนั้นได้สอบผ่าน first state examination ในเดือนมกราคม 2547 และ second state examination ที่ Higher Regional Court in Duesseldorf ประเทศเยอรมนี  Anna Maria Braun เข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่ Georgetown University Law Center ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ในหลักสูตร Master of Laws in International Trade Legal Studies เมื่อจบหลักสูตร Anna Maria Braun เข้าทำงานในตำแหน่ง Corporate Lawyer ให้กับสำนักกฎหมาย CMS HASCHE SIGLE  ปัจจุบัน Anna Maria Braun สมรสแล้ว และมีบุตร 2 คน