Diversity Equity Inclusion

รางวัล ‘ความหลากหลาย ความเสมอภาค ยอมรับความแตกต่าง’ ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนทุกคนอย่างเท่าเทียมของบี. บราวน์

ด้วยการเปิดรับความหลากหลายในทุกรูปแบบที่พูดจริงทำจริงขององค์กร

ด้วยการเปิดรับความหลากหลายในทุกรูปแบบที่พูดจริงทำจริงขององค์กร จึงทำให้สามารถคว้าสุดยอดรางวัลใหม่ในปี 2566 ครั้งนี้มาครอบครอง

เพราะเป้าหมายขององค์กรไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการรักษามาตรฐานให้ดีแบบคงที่ แต่ทุกคนในองค์กรมีเป้าหมายที่จะพัฒนาศักยภาพในการช่วยสร้างสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนให้ดีกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน

บี. บราวน์จึงโอบรับทุกความแตกต่างและหลากหลายรวมไว้ในองค์กร เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบเปิดกว้าง หล่อหลอมรวมผู้คนเข้าไว้ด้วยกันบนพื้นที่ปลอดภัยและอุ่นใจในการทำงาน สู่การร่วมกันพัฒนาโซลูชันและเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าด้านสุขภาพของคนไทยและผู้คนทั่วโลก 

ปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า
For more information, please feel free to contact us.
https://www.bbraun.co.th/th/company/contact/contact-form.html

บี. บราวน์พร้อมเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ให้ทุกคนแสดงออกในตัวตน ไม่ปิดกั้น เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นที่ ‘หลากหลาย’ ตอบรับกับแนวการทำงานคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความอิสระทางการทำงานและความคิด  เพื่อเปิดรับความคิดเห็นเหล่านั้นมาหลอมรวมกันให้เป็นหนึ่งเดียว สู่มุมมองเดียวกันที่ก่อให้เกิดการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรอย่างสูงสุด พร้อมจะปกป้องและพัฒนาเรื่องของ ‘สุขภาพ’ ให้กับคนไทยทุกคนอย่างแท้จริง

การเปิดกว้างทั้งในเรื่องของความหลากหลายและความเสมอภาคที่บี. บราวน์ ส่งเสริมและสนับสนุนนั้น ยังได้รับการพลักดันด้วยกิจกรรมภายในต่างๆ เช่น ‘ไดเวอซิตี้คลับ (Diversity Club)’ คลับภายในที่ทางองค์กรได้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เกิดการรวมตัวกันของพนักงานได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนแนวคิดและมุมมองกันอย่างเปิดกว้าง ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายในเรื่องเพศ เชื้อชาติ ศาสนา ประสบการณ์ อายุ รวมถึงความหลากหลายด้านอื่นๆ บี. บราวน์ก็พร้อมโอบรับไว้รวมกันเพื่อสร้างองค์กรที่สมบูรณ์

For more information, please feel free to contact us.
https://www.bbraun.co.th/th/company/contact/contact-form.html