Ostomy Awareness Day 2023

วันออสโตมีโลก 2566 - Ostomy Awareness Day 2023

บี. บราวน์มุ่งค้นคว้าและทำวิจัยเกี่ยวกับทวารเทียมมากว่า 40 ปี เพื่อพัฒนาสินค้าที่ใช้งานง่ายและทันสมัยให้แก่คนไข้ บุคลากรทางการแพทย์ และคนดูแลคนไข้ใจการแบ่งปันความเชี่ยวชาญที่จะช่วยในการปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนทั่วโลก

วันออสโตมีโลก 7 ต.ค. 66 (Ostomy Awareness Day 2023)

วันออสโตมีโลกจัดขึ้นในวันเสาร์แรกของเดือนตุลาคมทุกปี เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้ป่วย ผู้ดูแล ได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตอย่างปกติเช่นเดียวกับคนทั่วไป ดังสโลแกนของปีนี้ที่ว่า "Ostomies are Life-Savers" หรือ "การมีทวารเทียมทางหน้าท้อง ช่วยปกป้องชีวิตของท่านได้"

บี. บราวน์ ประเทศไทย ร่วมกับ เอสคูแลป อะคาเดมี่ และชมรมออสโตเมท ขอเรียนเชิญทุกท่านติดตามวิดีโอ แชร์ประสบการณ์ชีวิต ข้อดี และการรับมือกับการมีทวารเทียมทางหน้าท้อง จากตัวแทนของชมรมออสโตเมท พร้อมร่วมขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และผู้คนดูแลคนไข้ทุกท่าน ที่ทุ่มเทดูแล รักษาเพื่อผู้ป่วยที่มีทวารเทียมทางหน้าท้องสามารถใช้ชีวิตง่ายขึ้น ปลอดภัยและมีความสุขมากขึ้น

บี. บราวน์ มุ่งค้นคว้าและทำวิจัยเกี่ยวกับทวารเทียมมากว่า 40 ปี เพื่อพัฒนาสินค้าที่ใช้งานง่ายและทันสมัยให้แก่คนไข้ บุคลากรทางการแพทย์ และคนดูแลคนไข้ใจการแบ่งปันความเชี่ยวชาญที่จะช่วยในการ #ปกป้อง และ #พัฒนา #สุขภาพ ของผู้คนทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้ากลุ่มดูแลทวารเทียมทางหน้าท้องเพิ่มเติม
กรุณาแจ้งข้อมูลเพื่อให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
https://www.bbraun.co.th/th/company/contact/contact-form.html

Please enable marketing cookies to enable Youtube Video

For more information, please feel free to contact us as.
https://www.bbraun.co.th/th/company/contact/contact-form.html